วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552

บริจาคเลือด การทำบุญที่ให้ผลตอบแทนไวมากก กับวันที่ร้อนที่สุดของปี

22 เมษายน 2552 พัสดุที่รอคอยมาส่ง ขณะกำลังจะกินไข่ดาวที่โต๊ะหน้าบ้าน CR-5400 เหมือนจะของปลอม - -* จำนวน 5 ชิ้นถึงมือ จัดการโทรหาพี่ที่สั่งในประมูลทันที โทรไปหา อ้าวพี่ปอคนเดิมที่เคยซื้อแบตไปนี่เอง เอาไปส่งพี่แกที่เดิมที่ตึกคณะพยาบาล ไปถึงโทรเรียก อ้าว พี่แก หนีงานไปกินเข้าซะงั้น ยังไม่เที่ยงเลยอีกตั้งครึ่งชั่วโมง ไม่รู้จะไปรอที่ไหนดี แวะเข้าโรงพยาบาลหลบแดด เห็นทีวีบอกวันนี้เป็นวันที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพอดี ร้อนที่สุดของปี อุณหภูมิ 42ํC ฟ้าใสอากาศดี เมฆซักก้อนยังไม่มี ออกแดดทีดำปิ๊ดดำปี๋ ไหม้ยังกะีผีเพิ่งเผา - -/ เดินดุ่มๆในโรงพยาบาล ไปเห็นห้องบริจาคเลือด บริจาคแล้วได้นมกินฟรี หิวพอดี บริจาคซะหน่อยละกัน เข้าห้องตรวจเลือด กรุ๊ฟ B RH+ เรียบร้อยหิ้วถุงเข้าไปเจาะเลือด

ป้าพยาบาลสูบเลือดออกไปเกือบครึ่งลิตร ได้นมมากล่องนึง ขนมปังเล็กๆก้อนนึง กับรูเข็มใหญ่ๆที่แขนซ้าย กุศลที่ทำมันยิ่งใหญ่เหมือนรูเข็มที่แขนเลยนะนี่

เดินออกโรงพยาบาลเอาของมาส่ง รับเงินเรียบร้อย 460.- ด้วยผลบุญแห่งการบริจาค Adapter 5ตัว ขายหมดรวดในวันเดียว ขนาดมีพ่อค้าอีกตั้งหลายเจ้าที่ขายนะเนี้ย วันเดียวได้ตัง เกือบ 3000 อิอิ ถึงกำไรไม่เยอะเท่าไรก็เหอะ ยังไงซะวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีที่สุดวันนึงก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น: